LOXINS

:o)

.. nú á jeg B L E N D E R !!!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
úps! til hamingju - er hann svona flottur?
P*aldis sagði…
jess !!!!!

Þetta er blenderinn okkar !!!! :o)
og nú getum við bara boðið okkur sjálf í okkar eigin "smoothie"
og - Biggi.. hann skal sko aldielis fá lúxusinn.. þegar hann kemur í heimsókn !!

Jeg er alveg í skýjonum yfir þessu !!
..og gott að búa sjér til svalardrykk í hitabylgjunni.. nammm

Smá.. byggist upp hjá okkur búið.. ;o)

Næst sem jeg er að skoða.. er borð og stólar..
..er að fylgjast með því á uppboði.. ;o)
- ætla að bjóða í eitt .. á réttum tíma

rosa spennandi.. og hægt að gera gæða kaup, ef mar er heppinn !!

..er að fylgjast með einu sófaborði líka..
- vonum það bezta !
Nafnlaus sagði…
Æj músan mín, ég var búin að steingleyma þessu bloggi hjá þér, gleymdist alveg eftir að ég sá gull síðuna.... verð reglulegur gestur núna :)
knús og koss
Lúlla
Nafnlaus sagði…
www.leathermaster.dk

Þessi sápa er mjög góð, keypti mér hvítt leðursófasett í fyrra og er búin að nota þessa sápu grimmt. Hún er til í Öndvegi á Íslandi .... veit ekki með DK .. skoðaðu allavega þessa síðu :)
Nafnlaus sagði…
http://www.leathermaster.dk/default2.asp?idH=2

Hérna er mynd af góðu sápunni :)
Nafnlaus sagði…
Hæ Aldís!!
Helduru að ég hafi ekki látið gamla drauminn rætast í gær og hjólað!!! Byrjuðum heima og enduðum í gufunni, fórum síðan upp í bústað og grilluðum. Ég hugsaði alveg oft oft oft til þín og er kannski bara til í að gera þetta aftur?!? Þetta er alveg möst!
P*aldis sagði…
Ó M´J !!!!!!

!!!!
!
!!!!!! !! ! ! ! !!!! !!!!!!!
VÁ !!! hvað þú ert dugleg !!!!!

E R . E K K E R T . S M Á . S T O L L T . A F . Þ É R !

jöööö.... já.. jeg VERÐ líka..
.. einhverntíman !!!

ÞÚ ERT HETJA !!!

Hvað tók þetta eignlega langan tíma ! ??
Nafnlaus sagði…
Við vorum 9 klukkutíma, lögðum af stað klukkan hálf sjö!!!

Vinsælar færslur