JESSSSSSS !!!!!!!!

kl.08:38:05
SÓFABORÐIÐ ER MITT !!!!!!

4 tímar og 40 mín. eftir af uppboðinu.. ..verður slegið út kl.13:30
..sjáum til hvað jeg þurfi að borga mikið í viðbót ?? ?


Eins og staðan er AKKÚRAT núna.. er jeg sátt ! ;o)
En - jeg gæti brostið í grát..


kl.11:21
Jeg á ennþá hæsta boð.... . .. ....!!!
2 tímar og 20 mín. eftir..


kl.12:40
úúúú..... jeg á'ða ennþá.. !!! :o))
1 klukkutími eftir.. . .. !!

- sjitt.. samt einhver, farinn að berjast við mig..


kl.13:04
..æj... einhver beigla - farin að berjast.. !!
* H Æ T T U * !!!
Jeg á'ða samt ennþá..
hálftími eftir.. : /


kl.13:25
..úú.. jeg er að springa..!! #$%&
kortér eftir..



kl.13:43
* D J Ö F U L L *
Uppboðið framlengt - sökum eftirspurnar !!! !
o´mæj.. !!
..jeg er alveg að fara YFIRUM ! !! ..buhuu...


uuuuuuhhhuuu.. er meirað segja farin yfir markið mitt !! uhu..huuuuu...
Og þá er jeg búin að TAPA .. fyrir sjálfri mjér !!


kl.13:51
:´(
Jeg gefst upp


Jeg varð sem sagt EKKI mublu ríkari..
og dagurinn heldur áfram að vera mér erfiður !!!!

Djöfull eru svona *UPpBoð* - L.E.I.Ð.I.N.L.E.G.T !!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
æi...
ohhhhh.
P*aldis sagði…
já.. sniff sniff.. :´(
Nafnlaus sagði…
andsk. leiðindapúkar eru þetta.
Ég var búin að spotta að þetta væri borðið ;)
Vona að þú sért búin að þvo af þér steypujukkið og úða í þig skonsum.
Ekkert annað að gera en gráta í smástund og halda svo bara áfram...
ek
P*aldis sagði…
Ofsalega fínt Johannes Andresens borð..
..danzkur hönnuður..

en hver veit.. kannski finn jeg það á flóa-markaði í staðinn..
..og borga þá bara .. það sem það er metið á ;)

- en ekki þann aukakostn. sem spilafíklar -eins og jeg sjálf-
borga extra, fyrir að klóra hinn keppinautinn..

Vinsælar færslur