Hið langþráða Fótbolta blogg.. ?

Mig langaði bara að upplýsa því, að uppáhalds fótbolta-leikmaðurinn minn er RONALDINIO ..hehe

Ronaldinio, er 26 ára gamall..
..fæddur og uppalinn í Brazilíu
og spilar nú með Barcelona..
Sem eru.. EVRÓPU-meistarar félagsliða 2006

Jeg hef ekki hudsvit á fótbolta..
Og hef.. eiginlega ekkert gaman af þessari tuðruíþrótt..
En .. mér finnst gaman að horfa á Ronaldinio..
..hann svo hlægilegur, sætur á sinn furðulega hátt..
ALLTAF BROSANDI .. . kjánalega illa tenntur !!


Hvað getur Manchester gert ? ??
- til að fá kappann yfir til sín?

(þetta var sem sagt umræðuefni heimilisins)

Sindri heldur STOLLTUR með Manchester United..
..og jeg með Ronaldinio

þar sem þessir fótbolta-gaurar..
..eru að fá asnalega mikla pjéninga !!
- að þá eiginlega er ekki lengur hægt að “kaupa” þá
með X-pjéningaupphæð - einni saman ?

Ef Manchester, sem sagt.. vildi gera allt –
Til að “eignast” Ronaldinio..
..og til að Ronaldinio, fái áhuga á því að spila með Manchester..
? hvað væri þá til bragðs að taka ?

Við hjónin vorum sammála um, að það væri hægt !!
Með því að bjóða honum e’ð meira.. sem skiptir máli !!
Og er áþreyfanlegra – fyrir fleiri, en bara hann .. ??

Hann ætti auðvitað að fá nokkra pjéninga í vasann..
og hús og bíl og sundlaug.. og .. . ..
Og allt það sem þessir gaurar eru að fá..
..en . ..
- aukalega, ætti Manchester að lofa t.d. 5 nýjum
skólum.. til (fátæku) Brazilíu.. sem væru sem sagt
“hans” ..eða í hans nafni.. !!!!! :o)

það væri erfitt fyrir hann að neita soleis !! ?
- og væri svo lítið mál fyrir svona pjéninga-mazkínur að framkvæma!


Ætti eiginlega bara að selja þessa hugmynd á skrilljónir til Man.Untd. ;o)


Hvað segið þið - fótboltakallar ???

og stelpur.. . ..eigið þið ykkar uppáhalds ??

Ummæli

Nafnlaus sagði…
thjáhá...ég held sko líka með honum Ronaldinio, hann er bara eitthvað svo krúttilega fallega ljótur, og alltaf brosandi. Greinilegt að honum þykir gaman í því sem hann er að gera. Svo er hann nottlega alveg með vöxtinn í lagi og svona stæðileg fótboltalæri *mmmm*........ég má hins vegar ekki halda með Manchester United ( Sorrý Sindri ) en mér yrði væntanlega bara ýtt út úr minni eigin íbúð ef ég léti það útúr mér að Liverpool væru ekki bestir í enska boltanum. Hins vegar heldur kallinn líka með Barcelona þannig að hann er alveg sáttur með hann Ronaldinio á sínum stað.

Annars sit ég bara og bíð eftir minni eigin litlu fótboltastjörnu sem verður talaður á það að halda með Liverpool og Barcelona áður en hann veit útá hvað fótbolti gengur. Danna tókst það með stelpuna sem hefur engan áhuga á þessari tuðruíþrótt heldur. Þannig að hann verður væntanlega ekki í vandræðum með að ala þetta upp í stráknum.
*Knús, vona að þér líði vel músa*
Þú lætur mig vita þegar þetta brestur á hjá ykkur !!!!!!
Sindri sagði…
Ekki vitlaust. Gera honum OPINBERT tilboð sem væri ómögulegt fyrir hann að neita. Því í leiðinni væri hann að neita heilu þorpi í Sómalíu um vatn eða 5.000 krökkum í Brasilíu um möguleikann til að mennta sig.

Siðlaust en áhrifaríkt!
Nafnlaus sagði…
já sko...
ronaldinio er svona sætt ljótur. eða ljótur sætur...
en ég held með nistelroy.
á hm er það holland...
það er mitt land í þessari keppni...
annars held ég með barcelona :)
þar hefurðu það mín kæra.
anna.
Nafnlaus sagði…
ég myndi gefa úr mér brisið til að fá Ronaldinhio yfir í Manchester United....

Vinsælar færslur