Er Nauðsynlegt að eiga STRAUJÁRN ??

Ummæli

Nafnlaus sagði…
hmm.....tjahhh nauðsynlegt....
ef kallinn þinn er skyrtusnobb....
ef þú vilt strauja barnaföt....
ef þú vilt strauja ALLT eins og mamma hennar Lobbu gerði, gvuð manstu hún var alltaf að strauja....
persónulega finnst mér straujárn óþarfi því kallinn minn er ekki skyrtusnobb, ég hengi þvottinn þannig upp að hann krumpist ekki, auk þess sem ég þoli ekki að strauja, búin að eiga mitt í sex ár og held ég geti talið á fingrum mínum hvað ég hef straujað oft. Svo ég tali nú ekki um straubrettið sem tekur svvvvvvvvvoooooooo mikið pláss.
Nafnlaus sagði…
nei
Nafnlaus sagði…
Hehehe, tek undir með fyrri ræðumönnum. Hef ALDREI stungið mínu í samband og búin að eiga það síðan ég var 19 ára. Mamma notaði sitt bara til að strauja saman perlur fyrir okkur systkinin í denn! Og kannski einstaka skyrtu...

Knús og sé þig vonandi eitthvað um helgina. Komist þið út að borða með okkur á lau? Langaði að reyna að smala öllum saman af því ég er svo obbo stutt...

Kv.
Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
hæ hæ skvisipæ!

Vid erum i køben!! ibud vid Istegada... viltu lata mig hafa simanr titt, gleymdi tvi heima...eda hringja i mig i 24800304... eru kannski myndirnar klare? :) liggur samt ekkert a sko... langar samt ofsa mikid ad sja bumbu adur en hun hverfur...
Nafnlaus sagði…
Ég hef notað mitt einusinni, keypti það af því mér fannst svo góð hugmynd og nauðsynleg að strauja alltíeinu,,, sjitt það er svo ekki nauðsynlegt!!!

Allavega fyrir mig!
P*aldis sagði…
hehe.. gott að vita ;) takk..

..jeg fjékk smá sammara.. . ..
- ef jeg myndi ekki strauja ælu-taujbleijurnar..
.. og litlu sængurverin..

á nebbla ekki straujárn, og ætla bara ekkert þá að eiga neitt.. .. ekki strax.. ..

Sindri fer í skyrtu á jólonum.. ;o)
- þannig.. að ... . hann myndi þá kvarta einu sinni á ári, ? ..bara..


ANDREA !!!
- jeg hringi í þig á morgun !!!! :o)
Sindri sagði…
Af thessum røkum ad dæma er thad augljóst ad straujárn er skildueign (thótt ad notagildi thess sé takmarkad), thad eiga greinilega allir eitt stykki.

Ég hef oft straujad med múttu járni ;)
Nafnlaus sagði…
Sammála straujárn er skildueign :o)
Ekkert ömurlega EF maður væri að fara í fína veislu ... en nei þú kemst ekki í fínu fötunum þínum því þau eru krumpuð inn í skáp!!!

En þá væri gott að eiga 1 stykki inn í skáp og hugsað ....
rosalega er ég fegin að hafa fjárfest í þér straujárn ;o)
Nafnlaus sagði…
Sammala sidustu 2 rædumønnum!!
...svo langar manni lika ad strauja splunkunyju, pinkulitlu føtin svona i fyrstu fimm skiptin :) belive me ... ;)

reyndi ad na i tig i dag... humm varstu kannski ad fæda.... viiiiiii
P*aldis sagði…
næstum því..!!
Nafnlaus sagði…
til lukku með prinsipessuna :o)
Nafnlaus sagði…
ylfa sagði mér fréttirnar í morgun um leið og ég mætti í vinnuna, ótrúlega skemmtilegar fréttir

innilega til hamingju bæði tvö og vona allt hafi gengið vel, hlakka rosalega til að sjá myndir af krúttinu

knús, Katrín
sveinn sagði…
jiiiiii til lukku!!!!!!! æ en ædislegt
Nafnlaus sagði…
já til hamingju gull :)
stórt knús,
anna.

Vinsælar færslur