Sykurmolarnir mínir


eru komin til Norge
Og búin að opna blogsíðu
tja, jeg ætla allavegana að skoða hana reglulega!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Bíddu fengu þau að taka Magneu með sér ? En ósanngjarnt

Ég næ ekki að commenta á síðunna hennar Álu.. eitthvað úserneim og passwörd
Jejjjjjj... gaman gaman auglýsa síðuna okkar... p.s kann ekki alveg á þetta enda er ég ekki mikið tölvunörd... heheh... en ég er að vonast eftir að þú getir kannnki hjálpað mér að flikka eitthvað upp á síðuna þegar ég kem í heimsókn... ;) sem er bráðum jibby cola *******

Hmm sorrý bergur veit ekki hvað það á að þýða...! hmm tékka á því... loofa!!! langar að fá fullt af kommentum jíháaáááá
kv ála
Nafnlaus sagði…
Hakaðu bara við other Bergur minn. Signý frænka
P*aldis sagði…
Amma Gamla.. veit hvað hún syngur !!

Mamma; hvernig var annars textinn við "Ró Ró, da da da da da..
..þangað liggur bæði menn og sjó.. Úúúú u Ú'Uúúu.. " hanna mannstu... ?
Nafnlaus sagði…
Ró ró, ró ró
áfram siglum
bæði dag og nótt
Úú úú úú úúúú
Ró, ró,
sæktu hesta fljótt
þungt er loftið
skúrir kemur skjótt
Úú úú úú úúúú

svo man ég ekki meir í bili...
kv. mamma
Unknown sagði…
tad var svo gott ad hitta ykkur um jolin, fannst eins og eg hefdi fundid eitthvad dyrmætt sem eg hafdi tynt...

Elska ykkur
Nafnlaus sagði…
Svo var náttúrulega;

við skulum róa' á selabáti'
úr því við erum fjórir
það eru bæði þú og ég
stýrimaður og sjóri
...

kv. mamma

Vinsælar færslur