H J Ó L





án hjóla..







h a ?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Bíddu! Komuð þið svona að hjólinu/hjólunum ykkar?
Ömurlegt ef svo er, þetta er það ógeðslegasta helv... við DANI! Engin hjól í friði - en veistu Skagamenn eru líkir Dönum að þessu leiti, aldrei kynnst því á Íslandi nema á Skaganum.
EA.
Nafnlaus sagði…
YES!!

Ég á mér þjáningarsystur í Eddu. Einmitt er hjólunum mínum endalaust stolið á Skaganum og í DK. Hef átt ca. 13 hjól... Öllum stolið, alltaf!!

Þegar ég bjó á Leifs keypti ég mér pósturinn Páll hjól sem kostaði mánaðarlaun á leikskólanum, hahaha. Ég átti það í mánuð :-(

(Bannað að benda mér á að ég var búnað láta smíða lykil að kjallaranum sem ég átti að drösla því niður í á hverjum degi en gerði ekki... þetta var mjög þungt hjól, haha).

Knús,
Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
Ég vill meina að þetta séu brjálaðir rússar sem steli hjólunum hér á Skaganum og fermi þau til Rússlands.
P*aldis sagði…
Þetta er ekki hjólið okkar..
..enn verra !!!

Appelsínugula Þruman er HORFIN !!!

Vinsælar færslur