The Boys

Enn hvað þetta er YNDISLEGT !!!

Þessir strákar eru nottla bara Gulla Gull..
..Gullin hans Pabba síns ;o)

Ummæli

Sindri sagði…
Ef það hefur einhverntíman verið ástæða til að ákalla æðri máttarvöld...

JESÚS, PÉTUR, MARÍA og allir hinir!!! Djöfull eru þeir sætir
Nafnlaus sagði…
Jisus minn...Krúttin. Hvernig líta þeir eiginlega út í dag...?hmm..Takk fyrir þetta..þetta var skemmtilegt ferðalag í fortíðina :)
Nafnlaus sagði…
hehehehe......

...... vá hvað ég var skotin í þeim


íris
HEHEHEHE! sammála ofangreindri... sjitt hvað ég var skotin í þeim á þessum tíma... hahaha! Sat skellihlæjandi fyrir framan tölvuna... Krúttin!!! ;)
ylfa sagði…
þetta er einhver sú mesta snilld sem ég hef séð í langan tíma:)

það er alveg spurning um að fara að ýta á þá að koma með kombakk..
Lara Gudrun sagði…
Jiii hvað þeir eru sætir :)

Gaman að hitta þig í leifstöð á leiðinni út..

Bestu kveðjur frá Boston
Lára
Nafnlaus sagði…
Já, ég man einmitt líka hvað ég var skotin í þeim!!!
Algjörar dúllur :)

Sorglega líka var að þegar við komum í heimsókn til DK 2004 og annar þeirra var heima hjá ykkur á Leifsgötunni spurði ég Siggu frekar en Sindra hvort þetta væri annar gaurinn úr "The Boys".....greinilega þvílíkt fan sem maður hefur verið :)

Bið að heilsa,
kv.Bára
P*aldis sagði…
Já, þeir eru sko vinir okkar !! Arnar & Rúnar
.. jeg er ennþá soldið skotin í þeim ;)
Nafnlaus sagði…
já, ég man sko eftir þeim :o)
komu þeir ekki barasta í hemma gunn líka :o) hihi.
en nú er ég alveg með þetta lag á heilanum...
...share my umbrella....
hihi.
anna.
Nafnlaus sagði…
AAAAAAAhahahahahhahaha!!!!

Doddi, doddi, doddi, doddi, doddi, doddi SÆTIR :D

Ég brosti svo mikið að mig verkjar í kjálkana. Ég sakna Rúnars! Bið að heilsa honum ef þið hjónin hittið hann á förnum vegi!

Hilsen,
Sigrún Ósk
P*aldis sagði…
..var að bíða eftir kommenti frá ÞÉR - Sigrún..

- Nú loxins get jeg sett inn nýja færslu.. hehe
P*aldis sagði…
Skal skila kveðjunni !!!! :o)
Unknown sagði…
SJitttttttttttttt

Eg helt alltaf ad eg myndi giftast teim badum,,, eg helt ad veroldin væri bara tannig ad madur gæti gifst teim sem madur vildi...

Greinilega ekki

Bestu jol ævi minnar tegar amma og afi gafu mer diskinn i jolagjof,,, besta jolagjof sem eg hef nokkurtiman fegnid.

Vinsælar færslur