Önnur tönn fundin !

Heiða "systir" er í Köpmannahöfn..
Alltaf gaman af fjélags-skapnum hennar!

Sindri búinn með þessa önnina !! -tönnina
Þá er bara ein eftir ! vohóó..
.. svo tekur alvara lífsins við !
Pabbinn úti, og mamman búin með orlofið



Kaupmannahöfnin angar af jólonum..
..langar raðir í H&M
60% af kúnnonum ERU ÍSLENDINGAR
- með FULLA innkaupakerru !!!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Nice Blog, but I don't understand what you are talking about! ;-)
Nafnlaus sagði…
ég get trúað því! Það er ótrúlegt hvað fólk gjörsamlega umturnast þegar jólabjöllurnar byrja að hringja... er í H&M í Osló þessa dagana og allt í röðum...ekki hitt neina íslendinga enn samt hér!!
Hlakka til að sjá ykkur eftir nokkra daga!!
Kv. Álfrún
Nafnlaus sagði…
Álapála verðuru heima um jól og áramót ? Eða verðuru í Osló.. þú þarft að koma þér upp svona bloggi eins og frænka þín !
P*aldis sagði…
hehe já !
Algjörlega !

HÚN VERÐUR HEIMA !!
og svo ferún út -for ever- ómæj !
Nafnlaus sagði…
Ég labbadi nidur strikid í gær og ég heyrdi ekkert nema Íslensku!
"SIGGA! THAD ER ÚTSALA Í H&M!!!" "DRÍFUM OKKUR!" "DÍSES MAMMA"
Einusinni hefdi madur sagt eitthvad eins og "OBB OB OB bara íslendingar á ferd..!" og allir hlegid svona til vidkenningar á thví. En ég sagdi ekki ord lét eins og hver annar dani og labbadi áfram thøgull. Er madur thá ekki ordinn vel integreradur innflytjandi..
dafíd
P*aldis sagði…
Jeg sagði sko 60% - því jeg var hrædd við sjálfan mig..
..við að ýkja

En þegar jeg hugsa mig betur um..
.. þá sko í gær - hefði jeg alveg getað sagt 70%
án þess að vera að gera meira úr hlutonum !!!

- -- - -- - -- - -- - -- - -- - --

Jeg þegi líka, eins og kjáni..
..og horfi í aðra átt

Hjálpaði reyndar hjónum um daginn..
..þau voru villt - hefði viljað fá hjálp sjálf, ef jeg stæði í þeirra sporum ;o)

Jeg veit annars ekki hvað "Integreradur Innflytjandi" þíðir?

Vinsælar færslur