Jeg hitti mann um daginn..

..sem var með svo brenglaða ímynd af mjér?

Sárnaði soldið, sona..
þegar jeg fattaði, að hann hafði bara ekki haft neitt álit á mjér.
- og hugsa stundum til baka.. ..af hverju ?

Mar getur nottla ekki verið "uppáhalds" allra !
- það veit jeg vel

En mjér finnst alltaf leiðinlegt,
þegar fólk stimplar mig, án þess að kynnast mjér

Það eru ALLT of margir, sem stimpla aðra..
..og jeg ætla ekki að segja mig úr þeim hópi..


.. mar á nottla bara ekkert að láta svona snerta sig
en leyndarmálið mitt er: jeg er hörundsár

Ummæli

Nafnlaus sagði…
æ.
knús frá mér,
annsí.
Nafnlaus sagði…
iss ég ætla að stimpla þennan gaur sem ekki góðan mann:)

ég var með stimpil á mér að ég væri fædd ill....og ég sem er nú alveg ágæt :D
P*aldis sagði…
hehe.. þú ert notta RAUÐHÆRÐ !!!!!
Nafnlaus sagði…
ég elska þig allavega

kv Sigga
Nafnlaus sagði…
Hver er tessi madur...honum aetti ad loga.
Nafnlaus sagði…
Iss, þessi gæi er pottþétt bara undantekningin sem sannar regluna, þ.e. að öllum finnist þú frábær strax við fyrstu sýn.

En ég veit nákvæmlega um hvað þú ert að tala. Ég lendi í því vikulega (að minnsta kosti - án gríns) að fólk tjái mér að það hafi staðið í þeirri meiningu að ég væri drepleiðinleg og merkileg með mig. Ég er löngu hætt að taka þetta nærri mér enda eru allir uppfullir af fordómum og margir eru tilbúnir að fella sleggjudóma um aðra hvar og hvenær sem er. Þannig er það bara...

Bara til þess fallið að hlæja að því - hverjum er ekki skítsama hvað Jón vitlausi úti í bæ heldur um mann?

Kys og kram og takk fyrir svarið,

Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
æ fólk heldur líka alltaf að ég sé algjör mongó þar til það kynnist mér;)
maður verður bara að læra að það skiptir ekki máli hvað fólk heldur um mann meðan vinir manns vita það rétta

þúrt frábær, you knowz it!:)
Nafnlaus sagði…
Aldís Bezt í heimi
þú ert Æðisgengin í alla staði
hann hlýtur nú bara að vera eitthvað lasinn þessi maður !!!!!
P*aldis sagði…
já, hann er HOMMI
eks sagði…
Ég þekki þig voða lítið, en mér finnst þú samt bara svoldið frábær, meira segja það frábær að ég kíki á síðuna þína :)
Kv Elsa sem þú hittir á hróars 2004 með Davíð og co. og er vinkona Sveins Hjartar :)

Vinsælar færslur