Hvernig líst þér á ?

Ummæli

P*aldis sagði…
Við vorum að eignast þetta :o)

- fáumidda í hús eftir um viku..
..þannig að, Edda.. þú færð að prófa ;)
P*aldis sagði…
Á morgun fáum við annað, sem önnur á..
öðruvísi, en líka fínt :)
..það fer með henni til Íslands í lok vikunnar.
Nafnlaus sagði…
sé mig í anda sitjandi við þetta fína borð að borða dýrindis morgunmat við kertaljós.
ummmmmmmm
ek
Nafnlaus sagði…
Rosa fínt!! Ánægð með ykkur :-)

Kv.
Sigrún Ósk

P.S. Fékkstu póstinn frá mér? Ég sendi hann á hotmailið...
Nafnlaus sagði…
geggjað! þægilegir stólar við allt mögulegt!
ea.
Nafnlaus sagði…
Rosa fllott :)
Til hamingju,
Anna.
Nafnlaus sagði…
Til hamingju, úr hverju er áklæðið á stólunum?
Kv. mamma
Nafnlaus sagði…
Rosa flott :)
P*aldis sagði…
ull - svo bara hægt að skipta í framtíðinni.. ef manni langar?
..eða bara selja víðara..?

Mjér fannstidda skemmtilegur litur við heimasíðuna mína ;o)
Svo vantaði okkur bara eins og skot borð!
Nafnlaus sagði…
Ótrúlega flott...Grænn er svo fallegur litur! Til lukku med tetta!
Nafnlaus sagði…
Vá þetta er geggjað borð!!!! Ekkert smá flottir stólar!! Miklu flottara en hitt sem þið voruð að syrgja... ;)
Kannski ég komi á sunnudaginn og fái þá að sjá gripinn.... ekki alveg víst samt... ;)
Álfa
Nafnlaus sagði…
váááá!! Alveg eins og ég er að leita mér að! hvar keyptiru??

...á einmitt einn alveg eins stól, með leðri, keyptur á loppumakaði, langar í fleiri!

knús!
Nafnlaus sagði…
*garg*

þú ert búin að gea mig húkkt núna!

...verður eiginlega að kenna mér trix því ég missi af öllu sem mig langar í :(
Nafnlaus sagði…
Flott! Og þar að auki næstum alveg eins og borðstofusettið á æskuheimilinu á Húsavík. Borðið þar var ferkantað, en stólarnir eins :) Svo ég fæ alveg nostalgíu-gæsahúð :)
Nafnlaus sagði…
Neyðist til að spyrja aftur ;-) Fékkstu póstinn frá mér????

Þarf að redda jólagjöf til vara ef ekki!

Kv.
Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
hæ sigrún ósk :)
hihi.
anna.
P*aldis sagði…
Elsku Sigrún, jeg hef engan póst fengið frá þér ?
búin að fara í gegnum öll emailin mín ??

Sendu mér á aldis@paldis.com
Nafnlaus sagði…
Hæ Anna ;-) Hehe! Er nýbúin að fatta að þetta sért þú, þegar þú nefndir Fálkagötuna.

Elsku Aldís, ég sendi nýjan póst hið snarasta :-) Eða á morgun bara...

Díngalíngalíng...

Vinsælar færslur