Just 1 of ðós day-s

* Vaknaði eld snemma, til að komast í Barnabíó :)
Sem er sko það sniðugasta sem við mæðgur höfum kynnst !
Virkar þannig; að mömmur (með ungana sína)
flykkjast saman, og hálf-fylla bíósal einu sinni í viku..
Þá er sýnd ein af þeim myndum sem bíóið býður uppá ..
.. og við sitjum þarna, með brjóstin úti.. eða með
ungana á öxlinni.. kannski ein frammi á gangi, því að
unganum hennar leiðist.. Eða þá, eins og við Magnea -
fýlum þetta í botn ! Og fylgjumst spenntar með stóra sjónvarpinu !!
Megum af ENGU missa.. . ..
. .. .nema í dag

OJ - myndin QUEEN var á boðstólnum í dag
EKKI SJÁ HANA !! jiiii.. hvað hún var e'ð þurr!

* Á leiðinni keypti jeg mér heitt Kakó, To Go
Með súrri mjólk.. OJ

* Sá dauðan Svan
* Og rann til á þörmum hans.. OJ

* Á heimleiðinni stoppuðum við mömmurnar á kaffihúsi..
.. til að ræða aðeins þessa mynd, sem við vorum búnar að gleyma..
- svo L E I Ð I N L E G varún
Keypti mér rándýrt Kjútlinga-salat.. sem smakkaðist mjög vel :)
en var svo lítið, að jeg fjékk mjér McDonalds í desert.

* Metro lyftan biluð..
.. svo við löbbuðum af stað heim..(með barnavagna sko)
Sem er ekkert slæmt nema af því að það kom HELLIDEMBA Á OKKUR !!
* Sem betur fer, var jeg með regnhlíf með mjér..
.. svo jeg gat komið í veg fyrir, að það rigndi ofan í vagninn
* Ef hún hefði ekki rifnað, þegar jeg spennti hana upp!
* Jeg steig í poll.

* Þegar jeg svo kom heim í dag, hundblaut og bitur.. búnað vera með æluna í hálsinum - eftir að hafað stigið á innyflin, fyrr um daginn.
Greip mig sú örvænting, að jeg gæti verið "fuglaflenzu-beri"
Þó að það hefði nú hjálpað mér, allt þetta regn..
og öll þessi ganga !
Til að friða samvisku mína, þreif jeg skóna mína..
.. og vagn-dekkin með soðnu vatni og klór !!
Til að vera alveg viss um að drepa allar bakteríur !!!

Nær fr.Langsokkur að skvetta á buxurnar sínar..
- þannig að þær eru ónýtar.. eða allavegana _ Ljótar



Mér í hag..
Það var dagur mannzins að búa til köldmat :)



Spurning?
Hvert af eftirtöldum 10* atriðum er RANGT ?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Sit hérna heima í nóttinni, klukkan er tuttugumínoturíþrjú og Úlfurinn alveg brjálaður, fullur af hor og með í maganum grettir sig og öskrar, og við erum að tala um sko engin smá öskur. Stóra systir vöknuð og komin í sjálfboðavinnu við að passann því ekki vill vargurinn vera hjá henni mömmu sinni "ég sem hélt hún væri best" *Hefði farið að grenja með ef hún Ásrún hefði ekki bjargað geðheilsunni minni með því að gúlligúa framaní'ann*
En tjahh ég held þú hafir ekki stigið á þarmana !! því ég er viss um að þú hefðir ekki farið svo nálægt honum útaf fuglaflensusmiti !!! Tjah ég hefði allavegna ekki gert það :)
*Knús í nóttinni*
Lov jú
Nafnlaus sagði…
Hmmm...gaman að þessu...góður dagur hjá þér til hamingju...en ég held að þú hafir ekki soðið dekkin og skóna með vatni og klór...en ég trúi því 100% að lyftan hafi verið biluð...:) hafðu það gott sæta.
Nafnlaus sagði…
ég segi mcdonalds í desert... það er rangt :)
Nafnlaus sagði…
Ég segji allt sem er með OJ fyrir aftan eða framan ...
Veit samt ekkert með þessa mynd getur vel verið að hún sé þurr
Nafnlaus sagði…
Hmmm...

Erfitt... ég myndi halda þarmarnir... en þá þarf síðasta atriðið líka að vera rangt! Er ekki bara eitt?

Þá segi ég klórinn og það... af því ég held þú eigir ekki klór ;-)

Kv.
Sigrún Ósk
P*aldis sagði…
.. jebb . ..nebbla

Það er bara 1 !!
- þetta var ógéðisdagur !

Vinsælar færslur