Mig langar..

í nýjan síma

Fór í stuttan leiðangur í dag..
og athugaði - hvern mig langaði mezt í..

Sagði mér nebbla kona um daginn,
að gsm-sími, væri orðið stöðutákn hverrar konu..
..og mjér var litið á minn, rispaður.. með ENGU
* Engin - myndavél
* Engin - videovél
* Engin - mp3

Var keyptur á sínum tíma.. til bráðarbyrgða
Og er sko aldeilis búinn að standa fyrir sínu !!
Nú verða þau tímamót í lífi mínu..
..sem jeg eignast skemmtilegan síma - LOXINS
(hugsaði jeg með sjálfri mér)

Þessa skoðaði jeg í dag..

1. Sony Ericsson W850i
Þessi er alveg ægilega smart, finnst mér !
og kemur í staðinn fyrir ipod í leiðinni.. ;)
er með 2mpx. myndavél & FLASH :)
OG 24k. GULL !!!

2. Sony Ericsson Z610i
Þessi er nýr á markaðnum..
..finnstann soldið skemmtilegur, væri flottastur - ef hann væri *GULL*
- en það er ekki í boði !
Svartur er væntanlegur..
- en bleikur er líka bara soldið spes ;)
EKKERT FLASH - en voða sanngjarnt verð


3. NOKIA 6280

Þessi er vinsælasti í dag..
..og ódýrastur
Með flassi ;) - hægt að fá í Koparlit ;)
Þjónar þeim tilgangi sem jeg er að leyta mér af..
+ JEG HEF ALLTAF ÁTT NOKIA !


..mig hefur alltaf langað í þennan !!
- var bara að kíkja á hann á netinu..
..og hann býður ekki uppá video-samtal
..og er víst ómögulegur í SmS-um.. ??

..soldið óld njús sko.. bara svo fallegir..
Hvað segir þú ?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Mér finnst þessi nr. 1 vera Flottastur !;)
Nafnlaus sagði…
Sammála litlu sys :-)

En mér finnst líka skipta máli hvað þeir kosta... Hann hlýtur að vera langdýrastur er þaggi? Fyrst hann er með svona miklu fíneríi!! Ómæ, ómæ :-)

Ég á einmitt eldgamlan og er farin að lenda oftar og oftar í því að fólk fer að hlæja þegar ég dreg gripinn upp úr veskinu. En það er bæði hægt að hringja úr honum og taka á móti símtölum... sem er vissulega kostur þegar um síma er að ræða ;-)

Kv.
Sigrún Ósk
P*aldis sagði…
.. þessi #3 er sko næstum gefins núna í DK.
Jeg fæ hann á 99kr.dk
Sem er nottla noooooooþing !

#1 er c.a. 10* dýrari..
..en ennþá alveg sanngjarnt !!
- með honum fylgir líka auka 1GB memory card.. sem kostar aleg 4-500 !!
Svo að þetta er alveg allt rosa góðir dílar !!
(með fastri áskrift í 6 mán)

Og svo get jeg talað VIDEO-samtal með ÖLLUM !!!
Þetta er svo mikil tækniöld, sem við lifum í :) *JibbYCola*
Nafnlaus sagði…
hvað er ein króna danskar margar íslenskar :S
P*aldis sagði…
eða sko..

1 dönsk - er nákvæmlega 11,6 íslenskar.

- -- - - -- - - -- - - -- - - -- - - -- -
já.. jeg á sem sagt við valkvíða vandamál að etja..
..og athyglisbrest

Er búin að týna myndavélinni hans Sindra..
þannig að - jeg fæ mér bara ódýra.. ?
og set þá peninginn sem jeg græddi á því uppí nýja myndavél ??
Nafnlaus sagði…
Hehehe, að kaupa til að spara, það er klassík ;-)

Kv.
Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
Þessi gulllitaði finnst mér langflottastur. Hvað kostar hann mange penge?
P*aldis sagði…
Er ekki alveg með það á hreynu..
- þeir eru eldri.. þannig að það ætti ekki að vera svo mange penger.
Nafnlaus sagði…
Sony Ericsson K510
ég á þennan.
er mjög ánægð með hann :o)
http://thjonusta.siminn.is/vefverslun/product.asp?dept%5Fid=100&pf%5Fid=27843
kannski geturðu skoðað hann hér :o)
kann ekki að gera svona link... þú verður bara að gera copy paste :o)
knús frá mér,
anna.
Nafnlaus sagði…
Mér finnst að þú eigir að láta þetta eftir þér - þetta er bara svo mikið fyrir þig með alla þína kunnáttu á takkaækni eins og ég kalla þetta oft!
Gullsíminn er gasalega flottur, en regnbogalitir geta líka verið smart og sportÝ!
ea.
Nafnlaus sagði…
"Síminn orðinn stöðutákn hverrar konu"...Úff þá er ég berrössuð, rispuð og hálf úrelt miðað við það að síminn minn er glær, rispaður og jah held ég um fimm ára gamall....sem kallast varla nýtt í svona háþróaðri takkatækjavitleysu ;o)
Mér finnst sko númer EITT !!!!Gasalega smart þú færð rosalega leið á því að vera með svona opna loka síma ( tala nú ekki um ef hann dettur í gólfið þá erann bara ónýtur ) NOKIA er nottlega ofsalega gott merki sko !!!Sjáðu bara Stígvélin ;o)
Nafnlaus sagði…
Mér finnast 'vertu' rosalega smart
http://www.vertu.com
P*aldis sagði…
Ragga Frænka á sona bleikan..
..og hennar er geggjað flottur !
P*aldis sagði…
VÓ !!

Þessir VERTU símar eru brjálaðir !!
En hvernig veist þú svona mamma?
Þeir eru ekki seldir á Íslandi..

-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-

Örugglega rosa dýrir !
Nafnlaus sagði…
auglýstir í tískublöðunum á b5 ;-)

Vinsælar færslur