- jeg vildi nú alls ekki..
gera lítið úr matargerðinni hans Davíðs..
..með því að taka smoothie-inn bara fram..

Ylfa býr með tveim köllum..
- Davíð & Eika -
(og tveim rottum)
- og buðu þau ÖLL okkur heim.. í mat..
..í gær sem sagt..

og ALLIR hjálpuðust að við matargerðina.. ..nema Eiki.. ..hann svaf
Davíð var Yfir-Kokkur!

..svo var
Smoothieeeeeeeee........ í dessert!!!!
- a la Ylbs -

Takk fyrir mig!
Maturinn var góður!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
ég hélt davíð borðaði bara pepperoni
HA HA HA HA HAA HA

djók

vona þau séu að passa vel uppá rotturnar mínar;) he he
P*aldis sagði…
hehe.. já..
rotturnar eru vel haldnar !

Davíð borðar allt sem er sterkt!!
- hann borðaði t.d. eina krukku af Jalopeníos, um daginn..
..með pepperoní pizzu!!!
- duglegur strákur -
Nafnlaus sagði…
Það er ekki furða að hann freti á 5 mínútna fresti...Prump! :)
P*aldis sagði…
aaaahaha.. lol
Sindri sagði…
pffff..... það er ekkert, hann kúkar þrisvar á dag
P*aldis sagði…
aaaaaaahahhahhahahaa... hah ha a..

- Bloggið mitt er bara farið að snúast um Davíð..
..og hans enda!
Endalaust fyndið! !! hehe... ..

Davíð er snillingur !!

*FRÓÐLEIKSMOLAR*

Davíð..
* Borar ennþá í nefið
* Er loðinn á rassinum
* Pissaði á sig um daginn
* Kúkaði á sig, eftir tvítugt
* Er hræddur við kóngulær!
* Vaknaði graður um daginn..
* Er með fæðingarblett á hægra eistanu

.. já.. hann Davíð er einstakur strákur !
Nafnlaus sagði…
Örlítið meiri upplýsingar en ég þurfti að vita um þig Davíð minn..en takk fyrir að deila þessu með okkur hinum...gott að vita...takk! :)

Vinsælar færslur