Óúúúúú..

Hvað jeg væri undurfögur..
..í þessum gula kjól !















Komum annars í leik.. :))
þ.e.a.s. þeir sem sáu Óskarinn..

Hver kemur fyrstur upp í hugann þinn... . ..NÚNA !!!!
- frá hátíðinni..

Jeg ætla að gefa Dolly Parton mitt atkvæði.. ;)
- Hún er Ótrúleg!!

___

Jeg er ekki alveg að skilja Broakback Mountain??
Finnst hún allt of OFMETIN !!

Jeg verð eiginlega að sjá hana aftur!
..til að athuga HVAÐ FÓR FRAM HJÁ MÉR??

Jeg sá hana sko "textalausa"
erfitt að skilja Ledger! ..en í staðinn horfði jeg á hann.. ALLAN TÍMAN..

(missti ekki út þann tíma, sem tekur að lesa textann) -hehe
Vorkenndi honum soldið..

..en hann snerti mig ekki neitt..

sko.. mjér fannstún næstum leiðinleg!!
og svo allt í einu var myndin bara búin..
- Jeg horfði bara á hana.. af því að jeg VARÐ!
Allir að hæla þessari mynd..

.. jeg hefði sofnað yfir henni.. ef, viljastyrkinn vantaði!

Vill líka benda á eitt!!
Aumingja kona kúrekans!
Sem ól honum upp öll þessi börn..
..með manni, sem var ómögulegt að elska hana.

(kannski elskað hana.. en ekki verið ástfanginn)
Hann fjékk þó endurgoldna ást! -ástríðu
..en hún varð bara að "framleiðsluvél"
Tekin inn í líf hans.. svo að hann liti "eðlilega" út..


Eins gott að þau..
Leikaraparið Heath Ledger og Michelle William
Náðu saman við gerð myndarinnar..
..þau eru gordjöss saman.. ;)
- Hún í gula kjólnum sínum..
- og hann bara, eins og hann er.. wraaoúww.. :p


p.s. ofsalega falleg tónlist í myndinni!

Ummæli

Sindri sagði…
Þú ert undurfögur.
Nafnlaus sagði…
Ooooo, ég get ekki svona hjónabandssælu... Hehe.

Ég verð að segja Reese Witherspoon. Mér datt hún fyrst í hug. Annars missti ég af þessu öllu saman :-( Er bara búin að vera að skoða myndir í dag.
Nafnlaus sagði…
Æ, ég gleymi alltaf að kvitta... þoli ekki þetta system.

Siiiiigrún Ósk
P*aldis sagði…
Kæra Sigrún..
- Lofa að setja nýja Gull-mynd á morgun!!! ;)
Nafnlaus sagði…
brandarinn um Björk og Dick Cheney!
Nafnlaus sagði…
Já sammála með gula kjólinn hann var geggjaður.....

Jennifer Aniston kemur fyrst uppí hugann hún var svo ein og eymdarleg eitthvað án Pittarans. Virkaði ekki hamingjusöm a.m.k

Og hann þarna fíflið í græna búningnum....hahaha hann var bara fyndinn.

En mér finnst bara lítil brjóst flottari en stór a.m.k pössuðu brjóstin á Dolly bara ALLS ekki við tálgaðann líkamann......fannst hún fallegri á níunda áratugnum þar sem hún var bara með sín eigin. Svo er hún svo strekkt að hún er búin að missa hálft nefið í öllu þessu strekkingar dæmi.
Nafnlaus sagði…
Já, ég beið eftir að Dolly greyið dytti framfyrir sig (eða tækist á loft) þegar hún var að syngja. Eins og 2 tannstönglar með afmælisblöðrum fyrir ofan. Féll fyrir gula kjólnum eins og þú. Skrifaði um það í greininni minni um Óskarinn fyrir Morgunvaktina.
P*aldis sagði…
Hehe.. Dolly P. og M.Jackson, ættu að gefa saman ein hittara..
.. það myndi sko aldeilis slá í gegn ! :))

..hehe.. Ben Stiller (fíflið í græna búningnum) var líka fyndinn :)

og aumingja Aniston já..

- Jeg hló líka af Björk.. :) ..
..pælið í því, hvað Björk er HUGES!
..og svo er hún bara að dj-ast á sirkus.. ..bara svona að ganni.. Og hvað er stelpan hennar eiginlega orðin gömul? 2ggja? 3ggja?
- Jeg mundi vilja þekkja Björk! Hún er snillingur!
Nafnlaus sagði…
Mér datt Reese líka fyrst í hug. Hélt með henni líka :) Annars stóð guli kjóllinn klárlega upp úr - alveg sammála! Missti af brandaranum um Björk - sá bara klipptu útgáfuna - sofnaði yfir hinni :/

Ég mæli með að þú horfir á Broke Back M. aftur með tali ;)

En þeir sem eru ekki búnir að sjá Crash (myndin sem vann) VERÐA að sjá hana - eiginlega bara ólýsanlega góð sko!!
P*aldis sagði…
jámm.... CRASH er næst á dagskrá!
: / ekki búin að sjá hana..
P*aldis sagði…
..búin að sjá hana.. :))

Horfðum á CRASH í gær.
Hún var góð! :)

Vinsælar færslur