Jer er alltaf..

..á leiðinni að henda inn færslu
og svo er klukkan orðin margt, og jeg þarf að leggjast!

Það er opnun á sýningu á morgun: Österbrogade 70
milli 19 - 21

vert að kíkja við..
Þetta er verkefni sem við erum búin að vera að vinna í
síðasta mánuðinn, og ástæðan fyrir því að jeg hef ekkert
látið í mjér heyra.. og bara. .. ..verið bissí * punktur

Edun One .. jeg lýsti því smá, hjér fyrir löngu
"Make Poverty History"

HEYRIÐI MIG !!!
- dani sagði við mig um daginn..

".. Þekkiru ekki þessa frægu ríku Íslendinga,
sem eiga orðið svo margt hjérna í Köben..
Það eru sko nokkrir sem eiga heilu húsalengjurnar.. og leigja út íbúðir.. .. "


Við erum einmitt í íbúðarleit núna !!!

Getur einhver bent mér á þessa menn?
- án gríns?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
http://www.ruv.is/heim/frettir/frett/store64/item169646/
Nordic Partners - voru m.a. að kaupa Hotel d'Englaterre. Kv. mamma
Nafnlaus sagði…
http://www.nordicpartners.com/
Hér eru upplýsingar um þá. Kv. mamma
Nafnlaus sagði…
ja ég fór nú reyndar út að borða í boði eins þeirra í vor en því miður þekki ég þá ekki persónulega samt...
Nafnlaus sagði…
Er ekki bara að fletta þeim upp í símaskránni. Kv. mamma
Hey reyniði bara að fá eitt herbergi eða svo á
D´Angleterre... það ætti að vera svona svipað og Öresundsíbúðin (",)
Þessum billjónamæringum munar ekkert um eitt herbergi eða tvö...
Magnea getur svo státað sig af því þegar hún er orðin stór... "ég sleit bernskuskónnum á
d´angleterre"... það gerist varla flottara ...

Vinsælar færslur