GAMLA..



> vert að skoða <

Ummæli

Minnir mig á Eddu frænku (",)
Nafnlaus sagði…
Til lukku með daginn!
Katrín
Nafnlaus sagði…
TIL HAMINGJU!

mwha:*

njóttu dagsins elsku aldís
Nafnlaus sagði…
Hún á afmæli í dag hún á afmæli í dag hún á afmæli BESTA, hún á afmæli í dag. TIL lukku með daginn sæta mín, vild'ég væri hjá þér svo ég gæti knúsað þig í klessu *M W A*
Knús og Kremjur
Nafnlaus sagði…
Til hamingju vonandi áttu glaðan dag !
Nafnlaus sagði…
til lukku með daginn mín kæra.
TAB huh fékk ógeð á því á fæðingardeildinn þegar Ari fæddist hef drukkið diet coke síðan með örfáum hléum...
ek
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með daginn elsku Aldís
- frá mér og Bigga
Sigrún Ósk sagði…
Æ, skelli bara afmæliskveðju hér líka :) 2 fyrir 1.

Innilega til hamingju með daginn!
Nafnlaus sagði…
rosalega flott þessi ljósmyndabók

Vinsælar færslur