Pige af Aldis - Sindradóttir



- Takk fyrir Mig -

Ummæli

P*aldis sagði…
Þarna erún aðeins 2 tíma gömul..
..litli Gullmolinn okkar !!!
Nafnlaus sagði…
Jiiii hvað maður er falleg.....Innilega til lukku !!! Ætla ekki að seigja þér hvað ég er búin að kíkja oft hingað inná til að tékka á litlu "frænku". En hún er auðvitað bjúti eins og foreldrarnir.

Ég hins vegar sit og bíð, óþolimóð og óþreyjufull !!!!!
*knús*
Nafnlaus sagði…
Jiiii hvað maður er falleg.....Innilega til lukku !!! Ætla ekki að seigja þér hvað ég er búin að kíkja oft hingað inná til að tékka á litlu "frænku". En hún er auðvitað bjúti eins og foreldrarnir.

Ég hins vegar sit og bíð, óþolimóð og óþreyjufull !!!!!
*knús*
Nafnlaus sagði…
Til lukku með litlu prinsessuna, hún er þvílíkt bjúti okkur langar mest til að fá að halda á henni bara hehe :) bíðum spennt eftir fleirum myndum af henni og endilega sendu eina af þreyttu mömmunni líka hehehehe.
kveðja TANTRA fjölskyldan.
Nafnlaus sagði…
Váááááá ég kemst ekki yfir það hvað hún er falleg. Get ekki beðið eftir að fá að knúsa hana.
Er ekki góð lykt af henni????????
knús og kossar
Nafnlaus sagði…
vá hvað hún er falleg. hlakka til að koma að hitta ykkur.... ylfa
Nafnlaus sagði…
ummmmm. Til hamingju. Líst sko vel á þessa litlu frænku.
ek
Nafnlaus sagði…
Innilega til hamingju með frumburðinn ykkar :) Hún er yndisleg!!

Bestu Kveðjur, Eva
Nafnlaus sagði…
æææ til hamingju hún er offsa falleg
Nafnlaus sagði…
ja hérna hér......enn hvað þú ert nú ofsalega fallegt lítið kríli...til Hamingju
Nafnlaus sagði…
langfallegust.
lík mömmu sinni svona við fyrstu sýn.
hafið það sem allra best öll þrjú.
knús og kremjur frá mér.
anna ;)
Nafnlaus sagði…
Líkist húb ekki bara afa sínum?
Nafnlaus sagði…
æææiiii....
Litili engill!!!!
vá ég er búin að bíða svo spennt eftir að sjá Gullið.
Hún er Sko algör Draumur..
Enda Bjóst ég ekki við neinu öðru.
við fórum út á land um helgina og ég gat ekki beðið eftir því að komsat í bæin og sjá mynd af prinseesuni.

Innilega til hamingju með Prinsessuna ykkar Aldís og sindri.

velkomin í Heiminn litli engill þú ert sko kominn á góðan stað, Þú átt yndislega foreldra.

Ég hlakka til að sjá meiri myndir.
vona að ykkur líði öllum vel.
Þúsund kossar til ykkar
vjössi íris og salka
Nafnlaus sagði…
Hlakka til að sjá ykkur á miðvikudaginn.
Vera móðursystir
Nafnlaus sagði…
Jú veistu Palli, hún er eiginlega bara soldið lík þér....því jú ættareinkennin þín eru svo sterk eins og sjá má í dætrum þínum....
Nafnlaus sagði…
vaaaaaaaaaaaá en fín!!
:):*
Nafnlaus sagði…
Vá hvað hún er falleg :) Ég er ég hamingjusöm fyrir ykkar hönd, njótið hennar þessa fyrstu daga því hún á eftir að stækka allt of hratt ;)
knús og kossar
Lúlla
Nafnlaus sagði…
Vá hvað mín er sæt. Innilega til hamingju með prinsessuna Aldís mín og auddað Sindri líka ;)

Kveðja,
Sigga & Torfi
Nafnlaus sagði…
Er tilbúin að staðfesta að þetta er eitt það sætasta barn sem ég hef séð :-)

Ótrúlega gaman að sjá ykkur litlu fjölskylduna. Vona að "skiptirúmið" sé að smella, hahaha.

Riiiiisaknús,

Sigrún Ósk
P*aldis sagði…
Takk takk, allir saman :)
Fyrir hlýjar og notalegar kveðjur !!

Við "mamman & pabbinn"
erum að rifna af stollti !!

Þetter bara það merkilegasta sem jeg veit !!

..og litli kallinn í maganum, var svo bara lítil tjelling !! ;o)
Nafnlaus sagði…
Hæ hæ elsku Aldís mín!
TIL HAMINGJU með lilluna,
hún er sæææætust....

Love Signý:)
Nafnlaus sagði…
Innilega til hamingju með þessa fallegu prinsessu elsku Aldís og Sindri:) Hún er alveg yndisleg.

kv. Magga og Úlfar

Vinsælar færslur