Sindrinn minn var sem sagt einn heima - yfir páskana..
..aumingja kallinn

EN !! hann fór í "Túrista-hjólatúr" um Kaupmannahöfn..
..með myndavélina í vasanum..

Og mig langaði svo að benda ykkur á seríuna hans..
..hún er ofsa skemmtileg !!!

- sko kallinn !!
->Sjá hjér<-

Ummæli

Nafnlaus sagði…
hæ elsku aldís.
ég rakst einhvern veginn á þessa fínu síðu þína.
og sá líka link á bumbugullið þitt.
við lékum okkur oft saman á fálkagötunni þegar við vorum litlar.
endilega kíktu á síðu minna barna á barnalandi.
www.sarabjork.barnaland.is
þú ættir að þekkja lykilorðið.
ég samhryggist þér með langömmu þína.
flott myndin sem þú tókst af öllum stelpunum í peysufötunum.
ég þekki líka hana guðnýju einars frænku þína :o)
hafðu það gott í danska landinu og vonandi má ég fá lykilorðið á gull síðuna þína.
knús frá íslandi.
anna.
annajoh@msn.com.
Nafnlaus sagði…
hæhæ.....
Líður ekki vel....
Sindrinn fyndinn....
minnir mig svolítið á sjálfsmyndirnar hennar Lobbu :o)
En rosa fínar myndir hjá honum
KV Unnur

Vinsælar færslur