Jæja.. þá er jeg komin til baka aftur – til baunans míns.. ;o)

Soldið skrítið að kveðja alla.. eins og jeg komi aldrei aftur..
Jeg verð jú aldrei aftur -ein-

Næst þegar jeg kem til Íslands, þá verður lítil jeg með - eða lítill
Og næsti kaflinn í lífinu mínu að byrja..
*SúrReAlísKt*

Annars var jeg að spá soldið..
AF HVERJU ERU ÍSLENSK TÍMARIT SVONA DÝR !??
- eða er jeg bara “nískupúki” ?
Mig langaði að kaupa mér á flugvellinum..
..og jeg bara hætti við það.. níska jeg!
Blaðið kostar 1.000 kall !!! –tímarit- ..sem er fullt af auglýsingum
2.000 kall.. fyrir tvö .. og só on.. . .. …

Keypti mér frekar Íslenskt SKYR og Þorskalýsi

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Velkomin heim bæði tvö!!...ég er sammála þér með blöðin..ég fór einu sinni í bónus og keypti Séð Og Heyrt...fór aftur samdægurs og skilaði því..ég sá svo eftir peningnum..er það nýska??
P*aldis sagði…
hehe... já !! -samt meiri skynsemi!

Sjéð & Heyrt á nottla bara að kosta dagblaðaverð!!
og Hér & NÚ, á að vera fríkeypis.. eða bara..
..mar á bara að stela því !!

Mig langaði í MANNLÍF & e'ð nýtt "nýbakaðar mömmur" blað.. Fyrstu skrefin ?? eða e'ð soleis..
- langar ennþá í þetta mömmublað! ..en kaupti það ekki

Kannski jeg gerist bara áskrifandi?
- það kannski borgar sig?

æj nei
Nafnlaus sagði…
....þú ert sko ekkert nísk - þetta tímaritaverð er RUGL!!

er gaman að vera komin aftur? við 3 verðum þarna 29.maJ til 8.júni - kannski ég verði heppin og fái að sjá lítið draumabarn....:)

- knúz -
P*aldis sagði…
ó mæj !!!!

ALLS EKKI SVO ÓLÍKLEGT !!! :o)
- við stefnum jú á 06.06.06
Nafnlaus sagði…
Sæl Aldís mín og takk fyrir góða stund síðast.
Ég ætla að senda þér þetta Mannlífsblað og Fyrsu skrefin. Það er alltaf gott að vita af einhverju sem íslenskir útlendingar í baunalandi þarfnast. Einu sini var það cerios og cocapuff, en þeir taka svo mikið í ummáli sendingar svo blöð eru kærkomin til sendingar.
EddaA.
Sindri sagði…
Hey, mér langar í Engla Alheimsins á DVD og flugmiða til New York, með viðkomu á Íslandi.
...og það er engin uppþvottavél á nýja kollegíherberginu okkar.

Vinsælar færslur