Jeg man NÁKVÆMLEGA..

.. hvað jeg var að gera fyrir ári síðan !!
Eins og það hafi verið bara.. í fyrradag !!

Sji... hvað þetta ár er búið að líða hratt !
Og margt búið að gerast !

Magnaða okkar bara 1 árs á morgun !!!!

Við ætlum að fagna því
með Kórónu & Kökum..
útí garði.. hjá leikvellinum.
Endilega kíktu við..
ef þú átt leið fram hjá ?

Fullt og góðgæti í boði ;)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
vá.... mér bara brá!!!!

innilega til hamingju með stelpuna ykkar

... ég vildi óska þess að við gætum mætt í garðinn og fagnað deginum með ykkur*

*fallega fjölskylda*

einn koss til Magnegu frá okkur

egið yndislegan dag

afmæliskveðja
íris
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með árs fæðingarafmælið ;) Duglega duglega duglega mamma! Ég kemst því miður ekki í ammælið hennar Magneu Mús...en aldrei að vita nema kallinn og Bjarki droppi við :) Eigiði yndislegan dag. Begga
Sjji... ég man líka nákvæmlega hvar ég var fyrir ári síðan þegar ég fékk fréttirnar!!! .... ÞAÐ var GÓÐUR dagur *****

Vild ég gæti komið.. tékkaði á fari en það kostaði allt of mikið fyrir okkur bæði í tvo daga... það er nefninlega landleikjafrí hjá Viktori.. hefði verið tilvalið!!!

Eigið yndislegan dag kæra fjölskylda.... hugsa til ykkar!!

stór knús og koss til Magneu

*******

ála
Nafnlaus sagði…
til hamingju með daginn litla frænka.
verð með ykkur í veislunni í anda á meðan ég sit í afmlisveislu langafa á Kambsvegi.
Edda frænka
Nafnlaus sagði…
Tillykke med dagen!!
Kata og Gummi
Nafnlaus sagði…
Síðbúnar afmæliskveðjur frá genginu á Grenjaðarstað! Það hefur verið svo rosalega gaman að fylgjast með þessari gullfallegu frænku á netinu í ár :)
katrín.is sagði…
til hamingju litla fín!

og þið líka foreldrar!
Nafnlaus sagði…
Síðbúnar ammæliskveðjur, fjölskyldan var að koma frá Tenerife. En váts hvað þetta er fljótt að líða maður lifandi. Vonandi geta stelpurnar okkar hist bráðlega.
Magnea er bara sætust.
Knús á ykkur.
Sigga & co.

Vinsælar færslur