Wah..

..háááá !!!!

Við erum ekkert smá stollt af uppáhalds fótboltakallinum okkar !!

fotbolti.net

Ummæli

Nafnlaus sagði…
guð minn góður hvar ætlar hann að geyma þessa risabikara?
er það fyrsta sem mér datt í hug...
Nafnlaus sagði…
Góður viktor
Sindri sagði…
Já, akkúrat.. líka það fyrsta sem ég hugsaði. Síðan fór ég að spá í því hvort hann hefði nú ekki átt að raka sig, hneppa upp skyrtunni og girða sig.
Nafnlaus sagði…
:)ja, hérna hvað maður er skrýtinn að gleðjast ekki bara með honum...
P*aldis sagði…
Hann á eftir að eignast sjér herbergi fyrir sona dót í framtíðinni ;o)
P*aldis sagði…
p.s.

Sindri er bara abbó.. honum hefur alltaf langað til að vera alvöru fótboltakall ;o)
..hehe
Nafnlaus sagði…
já og ég örugglega líka. Ég hef aldrei fengið verðlaun fyrir íþróttaafrek.
hmmm, skrýtið!
Nafnlaus sagði…
Hey þið!! Ekki abbó!! heheh já þessir bikarar eru að fylla litlu íbúðina okkar og ég aulýsi hér með eftir fólki sem vill vera svo vænt og geyma þetta fyrir okkur..(mig) skil ekki þessa fáranlegu ljótu hönnu á bikörum nú til dags....
En rosa flott hjá honum!! ég ég er ýkt stolt... p.s Sindri... Hann átti að vera svona klæddur...!!! kv. ÁLA

Vinsælar færslur