Menningarnótt

í kaupmannahöfninni í gær..

Sindri var að sýna gjörning með vinum sínum
í alveg ægilega flottu húsi..
..og svo FULLT af fólki kom að sjá !!

Jeg varð bara smá feiminn..
EN ROSA STOLLT AF KALLINUM !

Við mæðgur komum að horfa á,
og fannstann laaaaaaang-flottastur !!
Flottasti pabbinn í heimi geimi ;)



Í gær opnaði jeg annars s e i n a s t a fluttningskassann
O G . V I T I . M E N N


Blasir ekki við mér; uppáhalds buxurnar mínar !!
Levi´s-inn minn..

..og þær svona smell passa !!
Dí í ííí.. hvað það er auðvelt að ganga með barn! ..hehe

..eða
h e p p i n . j e g

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Auðvitað hefur hann verið laaaaangflottastur :-) Alveg gefið!

En ég hallast að heppin.þú!! Er alveg viss um að ég verði eins og bjúghveli og feitahlunkur til æviloka þegar/ef ég eignast afkvæmi!

Knús til DK - lovjú,

Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
Hurðu já já...ég var að róta lengst inní fataskáp og fann, já hvað fann ég, jú ég fann jogginbuxur risastórar..og viti menn...þær barasta smellpössuðu..dííííí...heppin?;)

Vinsælar færslur