26

Ummæli

Nafnlaus sagði…
til hamingju með daginn vinkona
Nafnlaus sagði…
til hamingju skvísan þín ;)
ans.
Nafnlaus sagði…
IIIII degi of seint góða mín.....
Nafnlaus sagði…
hélt veislu í gær :)
reyndar fyrir Ara en fjölskyldan þín kom.
Til hamingju.
k. ek
Nafnlaus sagði…
til hamingju með afmælið í gær sætilína!
sveinn sagði…
Til hamingju sæta skvís!!!!
Nafnlaus sagði…
til hamingju til hamingju til hamingju....betra seint en aldrei ;)
Nafnlaus sagði…
Já, aftur tillukku :-)

26 er stórfín tala. Ég er amk hæstánægð með hana.

5+6+7+8 eru 26. Það hlýtur að vera góðs viti!

En ertu nokkuð á heimleið svona bráðum? Mig vantar svo agalega að ráða þig í vinnu, hehe ;-)

Kv.
Sigrún Ósk
*innilega til hamingju*

- já þú ert barasta orðin eldri en ég - ha ha ha!

nú er komið að hitting!
Nafnlaus sagði…
til hamingju med daginn elskan okkar ... vonandi forum vid ad hittast bradum ...

Knuz og Kozzar fra okkur

MAtti Patti og Sandy
Nafnlaus sagði…
Til hamingju Elsku Aldis med afmælid. Vonandi kem eg bradum i heimsokn til tin og fameliunar. Ef eg segi satt ad ta sakna eg ykkar allra soldid rosalega mikid...
Vona ad thu saknir min lika!
kv Sigga kitchen i odense
Nafnlaus sagði…
til hamingju saetapaeja med ammo!
bid ad heilsa,
hrafn i mex
Nafnlaus sagði…
Til hamingju með ammmælið sæta,hafðu það rossalega gott.
Knús og kossar Gúrý.....
Nafnlaus sagði…
Og mín bara í Fréttablaðinu í dag í 'tískuumfjöllun'
P*aldis sagði…
heldur að það sjé..
Vá hvað mér fannst gaman að hittast í dag!

*góður mömmuklúbbur*

og flott - þú - í fréttablaðinu!

kRAM
Nafnlaus sagði…
Hæ gæskan.
Vissi ekki af þessu í Fréttablaðinu þegar ég hringdi í gærmorgun. Alexandra kom með það að lofa okkur að sjá. Mjög gaman að sjá þetta og og lika gott að láta ekki gleyma sér meðan maður er í útlöndum!
Kv. ea

Vinsælar færslur