Hver Er Maðurinn ?

* ..húsið hans brann, og hann flaug til Kína..
í leit að hurðum í “nýja húsið sitt”

(er búinn að finna nokkrar, en vantar fleiri)
* Fann Kínverska Kellingu í leiðinni !

* Kann á hljóðfæri
* Er með yfirvaraskegg
* Er íslenskur

..

- fleiri vísbendingar ?? eða.. . ?



Hjá.. hehe.. all flestir með slúðrið á hreynu !

Þetta var sem sagt enginn annar en hann Sverrir
vinur minn Stormsker
Fjékk gömul Hér&Nú blöð í hendurnar um daginn,
og fannst þessi grein svo sjérstök.. um hann vininn

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hann mun heita Sverrir Stormsker.. eini maðurinn sem ég veit um sem er með 2 yfirvaraskegg
Nafnlaus sagði…
Kreisí gess: Hrafkell Gunnlaugsson.
Sá einu sinni þátt í TV um að hann væri hrifinn af kínverskri menningu og átti kínverkst borðstofuborð. Held samt ekki að hann sé með mottu en það er hlutur sem vex á nó tæm...bara gískun..þetta er skemmtilegur leikur...víííí...
Nafnlaus sagði…
Hehe, ég ætlaði líka að giska á Sverri Stormsker...

:-)

Kv.
Sigrún Ósk
Nafnlaus sagði…
ég líka...
:o)
Nafnlaus sagði…
haha var að browsa á netinu þegar ég rakst á þessa mynd af tengdapabba þínum ;)
http://www.myndabanki.is/akranes/picture2.asp?ID=19050

Vissekki að hann væri svona rokkari í sér ;)

og svo varð ég forvitin og rakst á þessa af manninum þínum
http://www.myndabanki.is/akranes/picture2.asp?ID=22710
heldur betur töffari í rússkinsjakka með greitt í píku ;)
Nafnlaus sagði…
ég myndi líka giska á sverri stormsker......
P*aldis sagði…
hehe.. Biggi Big, var sko að spila á sveitaballi, þegar Sindri kom í heiminn - SVO MIKILL ROKKARI ER HANN !! ;o)
Hann er alveg meðidda ;o)

og þeir Birgissynir.. safna sér í hljóðver í bílskúrinn..
Þetter bara eins og það á að vera ! ;o)

-

hehe.. og Sindri töffari..
- jeg myndi sko vilja dansa vangadans við hann ;o)
Nafnlaus sagði…
ÉG meinti Sverrir Stormsker....hver er annars Hrafnkell Gunnlaugsson??? skil ekki svona!
Sindri sagði…
Jæja, Unnur...
við þurfum að ræða aðeins saman.

"var að browsa á netinu þegar ég rakst á þessa mynd af tengdapabba þínum" ... "og svo varð ég forvitin og rakst á þessa af manninum þínum"

Annars er ég nú hálf vonsvikin með þig, að þú skulir ekki hafa grafið uppi meira krassandi myndir.

...og, þetta er flauelsjakki! Ekkert helvítis rússkinn, #$*#%#*"!!! ..vildi að ég gæti sagt að greiðslan væri tímalaus.
P*aldis sagði…
vó.. rólex..

_

Beggs.. jeg las alltaf á fyrra kommentinu; Hrafn Gunnlaugs.. og fannsta bara nokkuð gott gess !.. en hehe.. jeg veit ekki hver Hrafnkell er ? en Hrafnkatla er nú fallegt nafn ;o) .. . eins og svo mörg önnur .. . Unnur
Nafnlaus sagði…
Þetta átti sko alltaf að vera Hrafn Gunnlaugs...veit ekki afhverju ég skrifaði Hrafnkell...meira bullið í manni..svona er að umgangast barn undir eins árs allan daginn...þá bara getur ekkert gáfulegt komið upp úr manni! :)
Nafnlaus sagði…
Nei Sindri minn það eru ekki fleiri krassandi myndir af þér, a.m.k ekki á myndabanka Akraness ;o)Leitaði eins og ég gat þar en þar var ekkert spes nema jú fermingarmyndir af pabba þínum :) OG RÓLEGUR Á BLÓTINU !!!!!$%$%!$%!$%!$%!$%
Nafnlaus sagði…
Nei Sindri minn það eru ekki fleiri krassandi myndir af þér, a.m.k ekki á myndabanka Akraness ;o)Leitaði eins og ég gat þar en þar var ekkert spes nema jú fermingarmyndir af pabba þínum :) OG RÓLEGUR Á BLÓTINU !!!!!$%$%!$%!$%!$%!$%

Vinsælar færslur