Orkumótið 2020

#samstarf við Origo
Origo lánaði mér myndavél og linsu.. sem myndirnar í færslunni eru teknar á.

Ég finn það núna..
Þegar nokkuð er liðið á heimsfaraldurinn, hvað það er notalegt að skoða myndir.
Gaman að skoða myndir frá útlandaferð..
Myndir af fjölskyldusamveru..
Myndir af vinum, hafa gaman..
..allt það sem ekki má akkúrat í augnablikinu !!

** Verið dugleg að taka myndir, þær eru svo dýrmætar **

Ég var svo þakklát í sumar, fyrir Orkumótið !!
..þá hélt ég jafnvel að "þetta leiðinlega" væri búið ?

"Little did I know"



































Mynd frá www.draumalidid.is (keypt)

Símamynd - óvænt augnablik
Jökull valinn einn af 10 



Það sem toppaði mótið - var að Jökull okkar var valinn í Landsliðið.
& ..var svo valin einn af 10 leikmönnum í "Orkumótsliðið" !!
Stuðningurinn sem liðsfélagar hans sýndu honum .. var algjörlega einstaktur <3
>> sjá insta - highlights <<     !! Okkur langar aldrei að gleyma þessu !!



Takk Origo fyrir lánið á þessari snilldar vél!!
Ég hefði ekki átt svona margar fínar myndir með þær vélar sem ég átti fyrir!!
Það sem gerði mér auðveldara fyrir, var hvað vélin er lítil og meðfærileg.
Hvað hún svaraði fyrirmælum vel.. hvað hún náði að fókusa vel þrátt fyrir að myndefnið væri á fleygi ferð.. og hvað hún var fljót að taka margar myndir af sama augnablikinu!!

** Takk kærlega **





Ummæli

Vinsælar færslur