Magnea..


..var òthekktarormur ì dag !


hún hljóp í fangið á mjér, þegar jeg kom í leikskólann :o)
Var ægilega glöð að sjá mömmu sína !
Krakkarnir voru úti að leika sjér,
og Magnaða vildi sína mjér öll leiktækin..
og vildi helst að við myndum gista í kastalanum !

Við sváfum saman í dágóða stund í sitt hvoru horninu :o)
-Svo renndi hún sjér niður stóru rennibrautina.
-og svo tvisvar niður litlu

á "leiðinni heim" (tók okkur klukkutíma)
stoppuðum við í Kvikly..
..sem byrjaði vel, en endaði hræðilega !
Magnaða vildi velja allt sem færi ofaní körfuna..
..og hún mátti það líka bara alveg ..

Fullt af ávöxtum.. og svo pasta í matinn. .. ..
Lox fjékk hún nóg, og vildi fara í dótadeildina..
..sem endaði þannig að jeg þurfti að bera hana undir annarri
á meðan hún fetti sig og bretti.. og öskraði eins hátt og hún gat !!

Mjér fannst allir í búðinni glápa á mig, og vorkenna mér !!
..eða fussa yfir þessu brjálaða barni..
Svo helvítis kassaröðin..
Magnea minnkaði ekkert dramatíkina
..og svo borga.. og hún VARÐ að stinga kortinu í raufina.. og svo
og svo..

úff.. setja allt ofaní poka
og hjóla heim.. með fullt stírið af dóti..
..og brjálæðing á bögglaberanum.

- - - - - - - -

Elsku litlan mín..
jeg var búin að hlakka til í allan dag,
að fá að ná í hana og vera með henni alveg alein
- í allan dag..

..en sú stutta var ekki alveg að meika mömmu sína !

Litla Gull.. . ..komin með unglingaveikina



Jeg ætla að drífa mig uppí til hennar og hvísla í eyrað hennar hvað jeg elska hana :o)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Rófuskottið á henni að testa mömmuna sína. Hún kann alveg á þetta sko :)
Knús Begga
Nafnlaus sagði…
omg minnir mig á þegar ég þurfti að troða Ara háöskrandi í bílinn á bílaplani fyrir utan hagkaup. Það var engu líkar en ég væri að ræna barninu og eiginlega merkilegt að enginn skildi skipta sér af því. Ég hélt að ég myndi brjóta á honum bakið af því hann sperrti sig alltaf upp á móti mér.
Þreytt börn í búðum er ekki góð blanda...
ek
Nafnlaus sagði…
tökum á þessu með gæskunni
kv.mamma
Ohh er hrikaleg búðarferð!

Einu sinni var maður áhorfandi af svona senum í búðum en núna er maður kominn inní sjálfa senuna....
greyið mitt!

styttist óðum í að Halla Elísabet verði skæð !
Nafnlaus sagði…
hehehe....
Halló Yndislegu stelpur :)
vá hvað ég þekki þetta!!!!
á svona stundum flýgur stundum í gegnum hausin minn....

... "ég segi upp"...

...híhí... en þetta er bara skemmtilegt eftir á :)
og auðvitað ath skvísurnar hversu langt þær komast,
HMMM....ÉG Má kaupa allt í matinn.. ég ath bara líka mað DÓTIÐ!!!!

Gaman hvað þú ert dugleg að setja inn myndir Aldís
bestukveðjur til ykkar

Íris Dögg
Nafnlaus sagði…
Hahahaha
Þetta gerðist nokkuð oft sælla minninga með strákanna í Hagkaupum í gamla daga! Stundum vorum við bæði með þá og þá gekk það betur en stundum var ég ein með þá báða og engin skipti sér að, bara litin hornauga, en þegar Birgir var einn með þá og þeir voru á öskrinu þá komu hjálpfúsar hendur úr öllum áttum frá Florencum Nightingalum í Hagkaupum og buðu fram hjálp sína!
Edda amma
Nafnlaus sagði…
Alexander var nú strax farinn að sjarmera eldri konur á öðru ári - svo það var helst erfitt að koma honum áfram þess vegna. Hins vegar mun ég hafa verið mjög erfið að þessu leiti, uppáhalds setningin mín var "Sigga sjálf" og það mátti enginn hjálpa mér. Get ímyndað mér að það hafi tekið á taugarnar :)ég hef alltaf mikla samúð með fólki í þessari stöðu þegar ég fer út í búð!

Vinsælar færslur