Jæja..



..jeg er komin með nýjan síma
Get ekki beðið eftir að hann verði "full-hlaðinn"
svo jeg geti farið að leika mér að nýja dótinu mínu !! :o)


ahhhh.h..h... verzt var þó að missa öll símanúmerin ykkar !

Mig langar svo að biðja ÞIG um að senda mér vinalegt SmS..
..svo jeg fái númerið þitt aftur
þ.e.a.s. ef þú ert með mitt númer ??
(annars er það hjér til vinstri)

Þá get jeg náð í þig, í neyð.. þegar mig vantar AKKÚRAT að tala við þig !!

Sum ykkar kann jeg utanað..
..en ALLT of fá !

p.s.
Síminn verður tekinn í notkun á morgun ;o)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
hæ skvísípæj!
síminn minn er 26 125 129

alltaf til í kaffi :)

knús
hafrun
Nafnlaus sagði…
Leiðinlegt að þú skildir tapa símanum en gefur þó neyðarkost á nýjum! Til lukku með símann og konudaginn í dag!
Edda Skagaamma

Vinsælar færslur