Jæja..

Þá fer síðan mín alveg að koma í lag aftur..

Það er svo brjálað að gera hjá mér..
að jeg orka ekki að búa til kvöldmat..
..og sofna með barninu mínu, kl. 20


Við erum m.a. búin að vera að skjóta fyrir Malene Birger
sem er ótrúlega flottur danzkur hönnuður!!
. _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ . _ .

Magnea fjékk smá sólsting í gær,
var úti allan daginn á leikskólanum í 28 stiga hita!
Og við fundum 2 jaxla !!!


Við hlökkum til að koma heim á Fimmtudaginn

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott föt - gaman að þessu. Hlakka til að fá ykkur heim. Hér er búið að vera svo frábært veður, vonandi verður það ekki alveg farið þegar þið komið. Samt örugglega ekki 28 stiga hiti, en fullt af sól. Kv. mamma
Nafnlaus sagði…
ég sá svona búð í gær hér á Íslandi á Vatnsstígnum held ég.
kveðja Edda K
úlalala... Malene Birger er eitt vinsælasta merki Dana í dag!! Hlakka til að sjá nýju myndirnar.... ;)

Öfunda ykkur að vera að fara heim.... ég náði bara að stoppa í klukkutíma ( að mér fannst)

*****
P*aldis sagði…
Stúdíó myndirnar sem eru inni á síðunni núna, eru myndir frá Steen!
..svo er líka myndir inná síðunni hans ;)
P*aldis sagði…
p.s.
Nýju myndirnar koma fyrst í ágúst!
Nafnlaus sagði…
Það er erfitt að vera svona þreyttur - kannast við þetta frá fornu fari. Hlakka til að sjá ykkur. höfum ákveðið að koma með Baldri frá Brjánslæk á föstudaginn kl. 12 og komum þá við hjá skyldfólki í Hólminum.
Se you
tengdó á Ísafirði
Nafnlaus sagði…
Malene Birger föt fást hjá Kúltur í Kringlunni, ótrúlega flott föt.
Kv. mamma

Vinsælar færslur