SoundSpell


Vá.. hvað jeg varð stollt
um helgina, þegar jeg
horfði á Jón Ólafs..
og þátturinn "jaðartónlist"
byrjaði á hljómsveitinni

>> SOUNDSPELL <<


Ekki nóg með það..
..hvað þetta er bráðhuggulegir ungir menn
þá syngur Alexander Briem
(þessi myndarlegi á myndinni)
alveg einstaklega fallega !!

og til að gera góða sögu enn betri..
..þá erum við tvö blóðtengd !


Jessssss ;o)
- heppin jeg -

Ummæli

P*aldis sagði…
arrrrrrrarRrr...
.. þetta myspace.com fer í taugarnar á mér..

Jeg skil þetta ekki alveg, og það eru allir með þetta
NEMA VIÐ HJÓNIN..
.. og jeg var að reyna að opna svona síðu

og jeg er bara orðin of gömul fyrir þetta!
Jeg bara skil ekki og get ekki..
..og þetta bara þvælist fyrir mér

og svo getur mar ekki skoðað fullt af síðum, nema að vera með svona síðu líka.. og jeg finn ekkert út úr þessu..

Unnur - villtu hjálpa mjér !
Nafnlaus sagði…
Takk fyrir þetta mín kæra! Drengurinn varð ekki lítið glaður þegar hann las kommentið frá þér og ljómaði svo eins og sólin þegar hann sá að þú hafðir bloggað um hann :) Og stoltið er alveg gagnkvæmt skal ég segja þér! :)
Nafnlaus sagði…
til hamingju með pabba gamla í dag :)
óóó ekki vissi minns það! Þá ég líka ........ jesssss....

Alltaf gaman að vita að maður er tengdur svona myndarlegu og hæfileikaríku fólki !!
Nafnlaus sagði…
Já elskan mín ég skal sko hjálpa þér :o) Vertu bara tengd á msn og sendu mér línu....ég er líka búin að tengja webcamið okkar : LOXins
KnúZogKram
P*aldis sagði…
takk ek.

Hann græddi 1 ár, sá gamli..
Hann hjélt´ann væri að verða 50


- en var bara að verða 49 !
Nafnlaus sagði…
ég veit allt um það þar sem við fæddumst sama ár og í sama mánuði...

Vinsælar færslur