slegið á ljétta..

Ummæli

Nafnlaus sagði…
heheheheh.....
æðisleg mynd!!!
lov
írí
Lalli og Eva sagði…
Haha frábær mynd!!
Nafnlaus sagði…
Múhahahaha...takk fyrir mig!
Nafnlaus sagði…
Hehehehe, þú ert ALVEG EINS OG EINHVER!!

Fatta bara ekki einsog hver :-/

Knús,
Sigrún Ósk
P*aldis sagði…
hehe.. þú ert fyndin S.Ó.
hey getur verið að þitt meil hendi pósti frá mér... eða þú sjálf ;)

...hlakka tilað heyra frá þér og sjá ykkur mæðgur!
P*aldis sagði…
nóbb.. jeg fjékk póst frá þér um daginn og svaraði bréfinu þínu sama dag.. !!

kannski kemur minn póstur í JUNK MAIL hjá þér ?? - athugaðu það ! ?
og hana nú!

- erum búnar að ná saman -

hlakka til!
P*aldis sagði…
hehe..

- jeg er nebbla alltof oft að lenda í því að pósturinn minn fari í JUNK MAIL .. af því að vandamenn mínir eru með seifað inn (gömlu) hotmail adressuna mína.. en ekki "paldis.com" og þá bara .. fer póstur frá mér beint í ruslið..

- það er ekki svo sniðugt nebbla..

Vorum að koma heim í kotið okkar..
..býð ykkur í heimsókn sem fyrst.. sýna ykkur Öresund..
Við erum ekki búin að koma okkur almennilega fyrir..
.. en .. . það smám saman er að koma ;o)

Heyrumst bara kannski bara.. á morgun ! ? ;o)





og hana nú - over and out

Vinsælar færslur