Sátt/ur ?

Ummæli

P*aldis sagði…
Danzka Melody Kampri..
..var alveg glatað!!!

Nennti ekki einu sinni að bíða eftir úrslitum!
- það var samt einn, sem söng ástarljóð..
..sem hann samdi fyrir kærustuna sína!
(hann var rosa krútt)

Af hverju ekki að senda bara Kim Larsen ???
" Vots rong við jú deinis píbol "
Nafnlaus sagði…
sátt? ekki sátt? bara djókur sem mér þykir orðinn ansi þreyttur;) alltaf gaman að lesa þig skvísan þín :* hafðu það gott
P*aldis sagði…
Skemmtilegast finnst mér nú að Rúnar Freyr, fái lox að taka þátt..

..þar sem Selma hefur farið *2 sem aðal-atriðið..

Mikil pressa á litla erfingjann!
- ætli hann meiki það í Júróvísíón ???
Nafnlaus sagði…
Veistu ég er bara ekki viss...fannst þetta mjög töff og öðruvísi..en karekterinn Sylvía Nótt er bara að verða frekar þreyttur!
Nafnlaus sagði…
Ég er sátt - kaus hana. En fannst hún koma illa út úr viðtölum eftir á. Karakterinn var í upphafi pía sem var með sjálfsálit ársins en samt hálf misheppnuð. Þetta hrein-mey-ég-á-útlenskan-og-ógeðslega-leiðinlegan-kærasta grín er komið út í öfgar.

Sammála síðustu ræðumönnum... þetta er orðið þreytt nema hún geri eitthvað í sínum málum. Það er ekki endalaust fyndið að segja "skiluru" og "töff".
Nafnlaus sagði…
Já, og þetta var sem sagt ég hér að ofan.

Kv.
Sigrún Ósk

Vinsælar færslur