SINDRI BIRGISSON


Tjékkið á þessu:
>> MÚSAGILDRAN <<

Jeg er svo stollt af manninum mínum!

Vildi svo mikið að jeg gæti sjéð sýninguna aftur !
og aftur - og aftur - og aftur ...
..þó það væri ekki nema bara einu sinni enn ??

NB!
Algjört mösst að heyra alveg til enda !!!

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Flott, til lukku öll.
pe
VÁ VÁ VÁ!!! Vorum að hlusta á þetta við hjú.. og endurtókum bara "vá" hvað eftir annað.... (",)

!!! Til hamingju Sindri !!!
Nafnlaus sagði…
frábært hjá stráksa.
Ferfalt húrra.
Nafnlaus sagði…
Það er aldeilis - til lukku meðann kv. mamma
Valþór sagði…
oh hvad mig langar ad sja :(

til lukku med strakinn!!!
Nafnlaus sagði…
Vá Sindrinn að gera góða hluti - hann kannski í framhaldinu verður í sýningum hérna í Reykjavík - svo maður geti skotist til að sjá strákinn.....en vá geggjaðir dómar - til lukku :o)
Sigrún Ósk sagði…
Nonnonoh! Hún er bara alveg að missa sig yfir Sindranum!! Engin furða :) Til hamingju með kappann! Maður ætti kannski að drífa sig norður að sjá!
P*aldis sagði…
jebb.. alveg rétt Sigrún ;o)
- jeg missti mig alveg .

án gríns sko !!
- jeg er að tína mig saman uppá nýtt..
..er eigunlega orðin heil aftur ;o)
Nafnlaus sagði…
Vá þetta er ekkert smá góð krítík!! Flott.. og tillykke allesammen!
Kata frænka
Nafnlaus sagði…
vá ég var að hlusta... til hamingju með kallinn þinn, þetta er ekkert smá flott! ég trúi vel að þú skulir vera montin.
kv.
rut

Vinsælar færslur